Bình Giữ Nhiệt

Thegioily.com Xưởng in ly thủy tinh giá rẻ Số 1 TPHCM

BÌNH GIỮ NHIỆT LÀ SẢN PHẨM QUÀ TẶNG CAO CẤP, NHẬN IN LOGO VÀ GIAO  HÀNG TOÀN QUỐC

  1. Sơ lược về chúng tôi - Công ty Nam Thiên Việt phân phối bình giữ nhiệt inox

Công ty Nam Thiên Việt xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe đến toàn thể nhân viên Quý Công ty, cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh và thịnh vượng.

Với nền kinh tế đang phát triển và hội nhập như hiện nay thì sự cạnh tranh giữa các sản phẩm và dịch vụ vô cùng, khốc liệt và gay gắt. Để người tiêu dùng chấp nhận sản phẩm của Quý Doanh Nghiệp là một quá trình đầu tư, định hướng đúng đắn. Vì lẽ đó mà nghành Qùa Tặng - Quảng Cáo ngày càng chiếm giữ vai trò quan trọng và là cầu nối giữa Doanh Nghiệp và người tiêu dùng. Công ty Nam Thiên Việt thấu hiểu về những nhu cầu cấp thiết đó của Quý Doanh Nghiệp nên chúng tôi mạnh dạn nhập khẩu sản phẩm Bình giữ nhiệt của thương hiệu nổi tiếng với số lượng đủ cung cấp nhu cầu làm quà tặng in logo quảng cáo.

Đồng thời, Chúng tôi quyết tâm đầu tư xây dựng:

Xưởng sản xuất trực tiếp in logo lên sản phẩm làm quà tặng quảng cáo với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cho ra những sản phẩm đẹp mắt, đã và đang phục vụ quý khách hàng trong năm qua.

Bình giữ nhiệt inox cao cấp nhập khẩu tại Công ty Nam Thiên Việt được làm từ inox mờ có độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, chiếc bình giữ nhiệt rất tiện dụng cho bạn mang theo mọi lúc mọi nơi.

  1. Phân loại bình giữ nhiệt inox tại Công ty Nam Thiên Việt

  • Bình giữ nhiệt inox nhãn hiệu Carlmann của Đức
  • Bình giữ nhiệt Zebra -  Flora của Thái
  • Bình giữ nhiệt cao cấpTiger của Nhật
  • Bình giữ nhiệt inox Elmich của CH Séc

….

  1. Có vài tiện ích nổi bật của bình giữ nhiệt inox:

Bình giữ nhiệt inox cao cấp có khả năng giữ nhiệt cao, đặc biệt khả năng này không bị ảnh hưởng bởi những biến động của nhiệt độ môi trường bên ngoài. Sản phẩm bình giữ nhiệt có thể giữ nhiệt lý tưởng trong khoảng thời gian 12 giờ.

Bình giữ nhiệt inox nóng lạnh đáp ứng được nhu cầu của bạn trong việc mang theo những món uống yêu thích đi khắp nơi mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon. Với một độ kín hoàn hảo bình giữ nhiệt còn giúp bạn tránh khỏi những phiền toái mà đa phần những loại bình đựng nước thường gây ra là làm rỏ rỉ bên trong.

Ngoài tác dụng mang các loại nước, bình giữ nhiệt có thể trở thành một dụng cụ lý tưởng để bạn mang theo các món ăn dạng nước như súp, cháo… Các món ăn sẽ được giữ sốt nóng và thơm ngon cho đến lúc bạn sử dụng.

Sở hữu một chiếc bình giữ nhiệt hay ly giữ nhiệt các bạn đã có một dụng cụ để chăm sóc cơ thể hàng ngày với những món uống mình yêu thích và những món ăn nhẹ luôn được giữ ở nhiệt độ lý tưởng nhất.

>>>>>>>>>>>>> Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý Công ty có nhu cầu hoặc tìm hiểu them sản phẩm Bình giữ nhiệt inox, bình giữ nhiệt nóng lạnh được in logo quảng cáo. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và tư vấn mẫu và giá trong 30 giây. " XIN MỜI XEM MẪU BÊN DƯỚI NỘI DUNG NÀY"

 

CÔNG TY TNHH TM DV NAM THIÊN VIỆT

Địa chỉ: 153/27, Đường Số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

Skype: giaupv | Email: giaupv88@gmail.com | Hotline: 0938 740 234


 
 
Đơn vị hợp tác
Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo