Ly cốc thủy tinh thái lan được hình thành từ đâu?

17/02/2017 10:35:AM 0 bình luận

 Ly cốc thủy tinh thái lan


 
 

 

1. Khái niệm về ly thủy tinh thái lan.

Cốc thủy tinh thái lan là chất rắn vô định hình và đồng nhất có gốc Silicát (SiO2) thường được pha trộn thêm các tạp chất để có tính chất màu sắc theo ý muốn của nhà sản xuất.

Vì thủy tinh là một vật liệu cứng và không hoạt hóa nên nó là một vật liệu rất có ích. Rất nhiều đồ dùng trong gia đình làm từ thủy tinh như: ly cốc thủy tinh, chén thủy tinh, dĩa thủy tinh, chai lọ thủy tinh v.v có thể được làm từ thủy tinh, cũng như bóng đèn, gương, ống thu hình của màn hình máy tính và ti vi,...

2. Nguyên liệu chính sản xuất cốc thủy tinh thái lan.

Ly thủy tinh thái lan làm từ nguyên liệu chính là Cát thạch anh (Silicat SiO2), nóng chảy 2.000°C (3.632°F). Trong công nghệ nung nấu cốc thủy tinh ở thái lan hay trên thế giới nhằm giảm nhiệt độ nóng chảy xuống còn 1.000°C người ta dùng sô đa (cacbonat natri Na2CO3), hay bồ tạt (tức cacbonat kali K2CO3) nhưng dùng Sôđa thì làm cho thủy tinh bị hòa tan trong nước. Vì vậy, để khắc phục tình trạng đó người ta đã cho thêm vôi sống (ôxít canxi, CaO)  vào nguyên liệu nấu cốc thủy tinh để bổ sung phục hồi tính không hòa tan trong nước. Thủy tinh khi đó có màu xanh lá cây vì tạp chất sắt có trong cát được sử dụng để sản xuất nó.

Cốc thủy tinh thái lan 01 Cốc thủy tinh thái lan 02

Cốc thủy tinh thái lan in logo tại thegioily.com

3. Tính chất của ly thủy tinh thái lan:

Tính chất của ly thủy tinh thái lan là trong suốt không màu, không mùi, không gỉ, cứng nhưng dễ vỡ. không cháy, không hút ẩm và không bị axít ăn mòn.

Để cốc thủy tinh thái lan có màu sắc thì người ta thêm vào các chất hóa học tạo màu. Sau khi nung nóng hỗn hợp cát, sôđa và vôi ở nhiệt độ nhất định. Hỗn hợp này hóa thành chất lỏng người ta sẽ đổ vào khuôn và sau đó làm lạnh thì hỗn hợp đó trở thành những chiếc ly cốc thủy tinh nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau.

4. Phân loại cốc thủy tinh thái lan: 3 thương hiệu lớn

- Cốc thủy tinh Ocean thái lan cao cấp

- Cốc thủy tinh thái lan Union

- Cốc thủy tinh thái lan Lucky

ly thủy tinh thái lan 03 ly thủy tinh thái lan 04

Ly thủy tinh thái lan in logo bảo hiểm

Trên đây Thegioily.com xin chia sẻ với các bạn một số thông tin chúng tôi đã tham khảo qua các trang mạng xã hội cũng như đi khảo sát thực tế đến các cửa hàng, nhà cung cấp sản phẩm ly cốc thủy tinh thái lan tại TPHCM.

Các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm cốc ly thủy tinh thái lan để làm món quà tặng ý nghĩa cho gia đình, bạn bè, nhân viên hay đối tác có in logo lên ly thủy tinh thái lan giá rẻ để quảng bá thương hiệu logo đến với mọi người.

Hãy đến và gọi cho chúng tôi thegioily.com sẽ tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí sẽ giúp các bạn lựa chọn mẫu ly cốc thủy tinh thái lan phù hợp chi phí và nội dung in logo lên ly thủy tinh. 

Tác giả bài viết: Phạm Giàu
Nguồn tin: http://thegioily.com
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Bản quyền thuộc về thegioily.com. Vui lòng trỏ link về bài viết gốc, ghi rõ nguồn http://www.thegioily.com và tên tác giả viết bài nếu các bạn copy bài viết này

CÔNG TY TNHH TM DV NAM THIÊN VIỆT
Địa chỉ: 153/27, Đường Số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM
Email: giaupv88@gmail.com
Skype: giaupv
Zalo: 0938 740 234
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioily24h

Viết bình luận

Đơn vị hợp tác
Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo