Nơi thưởng thức ẩm thực đậm chất Tây ở Vũng Tàu

17/02/2017 10:36:AM 0 bình luận

Thực khách Vũng Tàu yêu thích phong cách ấm cúng, sang trọng, pha chút cổ điển của phương Tây giờ đã có thêm một địa chỉ ẩm thực mới lạ, hấp dẫn trong lòng thành phố.

Khong gian am thuc dam chat Tay o Vung Tau hinh anh 1

Wine World là nhà hàng rượu vang đẳng cấp tại Vũng Tàu

Thưởng thức rượu vang chính hãng và các món ăn tinh tế trong không gian ấm cúng, sang trọng, theo phong cách phương Tây là món quà đặc biệt mà du khách nào cũng mong muốn được một lần trải nghiệm.

Nhà hàng Wine World nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu sẽ là điểm đến lý tưởng cho thực khách cùng người thân, bạn bè để tận hưởng những phút giây thân mật, ấm cúng bên ly uống rượu vang và cảm nhận một chút hương của biển.

Khong gian am thuc dam chat Tay o Vung Tau hinh anh 2

Wine World là nhà hàng rượu vang đẳng cấp tại Vũng Tàu.

Mời tham khảo mẫu "ly thủy tinh giá rẻ" tại web thegioily.com của chúng tôi.

Tọa lạc tại địa chỉ 155 Nguyễn Thái Học, phường 7, TP. Vũng Tàu, nhà hàng Wine World đặt ở vị trí trung tâm và nằm trên một trong những con phố sầm uất nhất của thành phố biển.

Đến đây, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi lối thiết kế sang trọng và đẳng cấp theo một phong cách rất Tây. Sự chăm chút chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ với hoa và rượu vang hiện diện ở khắp nơi trong nhà hàng sẽ đưa thực khách đi bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng được thiết kế chuyên nghiệp, giúp không gian nhà hàng thêm phần lãng mạn và huyền ảo.

Khong gian am thuc dam chat Tay o Vung Tau hinh anh 3

Từ những chiếc ghế đậm chất cổ điển, được chăm chút màu sắc kỹ lưỡng, đến cách bày trí bàn tiệc với hoa, rượu vang, cốc thủy tinh, chén sang trọng, thực khách sẽ có cảm giác như đang được thưởng thức bàn tiệc ở các nhà hàng đẳng cấp 4-5 sao của châu Âu. Cùng với đó, những bản nhạc du dương lan tỏa khắp nhà hàng sẽ đem lại cho thực khách cảm nhận trọn vẹn từ tất cả giác quan.

Ngoài không gian mang trọn hơi thở của phong cách quý tộc, Wine World còn là nơi lưu giữ những dư vị ẩm thực đậm chất Tây, được trau chuốt và biến hóa công phu qua bàn tay khéo léo của đầu bếp.

Khong gian am thuc dam chat Tay o Vung Tau hinh anh 4

Thực đơn của nhà hàng không quá nhiều món nhưng được chọn lọc kỹ lưỡng, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt, sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Một số món ngon tạo nên thương hiệu Wine World phải kể đến như: bò beefsteak New Zealand, cá hồi Nauy áp chảo…

Đặc biệt, khi có nhu cầu cho những buổi tiệc riêng, mang phong cách cá nhân thực khách có thể yêu cầu Wine World chuẩn bị và thiết kế không gian buổi tiệc như ý muốn. Sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của Wine World còn thể hiện ở các bộ chiết rượu (decanter) và ly uống vang được làm từ chất liệu pha lê nguyên chất và được nhập chính hãng từ nước Áo, cùng phong cách phục vụ rượu vang được đào tạo bài bản của nhân viên.

Ngoài ra, những buổi họp mặt công ty, đối tác hay hẹn hò lứa đôi sẽ thêm phần trọn vẹn, gắn kết với rượu vang đẳng cấp đến từ các thương hiện nổi tiếng của Italy, Pháp, Chi Lê...

Để khách hàng tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư, cảm nhận được giá trị của không gian sang trọng, Wine World chỉ phục vụ tối đa 15 khách và sẽ không nhận thêm khách khi đã có bàn từ 4-5 khách trở lên. Điều này giúp khách hàng cảm nhận được giá trị của không gian riêng đầy ấm cúng và lãng mạn.

Để cuộc vui họp mặt hay hẹn hò thêm phần ý nghĩa, nhà hàng Wine World chính thức áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi khách đặt bàn trước. Theo đó, các cuộc họp mặt công ty sẽ được tặng ngay 2 chai rượu vang Italy đặc biệt của nhà hàng… và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác vào các dịp lễ, Tết…

Quý công ty có nhu cầu lựa chọn ly thủy tinh giá rẻ in logo làm quà khuyến mãi hay đính kèm tặng sản phẩm hoặc làm món quà tăng nhân viên nhân dịp cuối năm hãy đến với Công ty Nam Thiên Việt để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế maket, slogan miễn phí.

Nguồn: news.zing

Địa chỉ: 153/27, Đường Số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM
Email: giaupv88@gmail.com
Skype: giaupv
Zalo: 0938 740 234
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioily24h

Viết bình luận

Đơn vị hợp tác
Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo